Fillers Eru brátt á enda T_T ný endar Djöfulinn sem kallar sig filler !!!!! Þessir þættir hafa farið versnandi en vonum að nú þegar Fillers eru farnir að þetta sé orðið horfanlegt efni !
Það væri nú best ef þessir þættir enduðu yfir höfuð, en sem betur fer eru 26 fillerar eftir. Við skulum öll vona að þeir verði jafn slappir og serían öll í heild sinni er.
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”
Sá 9 þætti (er búinn að vera að lesa mangaið í langann tíma) og ér fannst bara bardaginn á brúnni taka svo andskoti langann tíma að ég gafst bara upp. :)
Naruto er aftur á móti gott stuff fyrir AMV gerð, þó svo að flest þannig myndbönd eru hreint ömurleg.
mér finnst bara meiri innlifun að horfa á þættina..
en þetta getur orðið langdrægt
afhverju þarf fólk alltaf að gefa skít í það sem við horfum á okkur fynst þetta bara skemtilegt og þótt þér finnist þetta leiðinlegt haltu því útaf fyrir þig
og krakkar voru aðalpersónunar, hann gaf skít í það strax, án þess að íhuga neitt meira.
Skom, þú skalt bara átta þig á því að þótt þú fílir þetta enn eftir 160 þætti þá þýðir það ekki að aðrir fíli þetta. Hættisu væli eða ég geri þig að personal sideKICK.
æji Villi, það var bara spurning um tíma hvenær þú kæmir.
persónulega.. hata ég fillerana…
enn Isak hefur bara séð 1, það er heimska að dæma þættina síðan
hvernig kemur það hversu þroskaður ég er? ég hef persónulega ekkert á móti því að það séu krakkar sem eru aðalpersónurnar,mér fannst nóg að sjá hvernig þessir þáttur virkaði og það sem allir sem ég þekki sem horfa á þetta finnst þetta mikið rusl og hvað þeir segja fyllti alveg uppí mína afstöðu gagnvart Naruto,my opinion but Naruto sucks ass!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
geturðu þá ekki haldið því útaf fyrir þig og þína vini sem leiðist Naruto. Þú græðir ekkert á því að vera tala um hvað þér fynst þetta lélegt við þá sem fíla þetta
Vilhelm veit það. En hann þorir ekki að viðurkenna það ^^,
Ef þú hatar Naruto akkuru hættiru ekki við að ýta á músartakkann eftir að þú sást tætelinn af þessum kork ? ekki koma inna þennan kork með skítkast, nema þú ætlar að segja eitthvað að viti plxx.. ^^'
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..