Nei, ekki gera grín af anime, en húmorinn tengist anime/manga/eroge og þannig löguðu mikið.
Getur kannski borið þetta saman við það að sína útlendingi spaugstofuna, hann myndi ekki skilja hvað væri fyndið því hann myndi ekki vita hvað væri verið að gera grín af (oftast eitthvad sem hefur verið að gerast undanfarið í Íslenskri pólitík).
Hef ekkert á móti því að þú viljir ekki sjá Naruto, enda afskaplega “overrated” sería. Mæli bara alls ekki með henni, enda arfaslöpp og langt fyrir neðan meðallag.
Juuni kokki, Air, Last Exile, Kanon, Now and Then, Here and There, Saikano, Full Metal Alchemist, Turn a Gundam eru allt topp seríur sem ég mæli með.
Ekki vera að rugla í hausnum á honum. Naruto er mjög góð sería og þú átt örugglega eftir að fíla hana.
Ókostir eru þó: Frekar mikið flashback í byrjun þáttarins, og margir fillerar um kringum 130-
Kostir: Til eru 120 góðir þættir og þrátt fyrir flashbacks þá ertu ekki að tapa neinu því þú þarft ekki að bíða eftir næsta.
Margir reyndir anime áhorfendur líkar ekki við Naruto einmitt útaf flashbacks, en ef þú getur litið framhjá þeim þá er þetta magnað, hver einasta persóna hefur góða sögu, góð drama, góð tónlist. Og nei, Naruto er ekki overrated, en það horfa margir og fíla hana margir sem eru ekki endilega mikið í anime. Hún er mjög góð…
Mæli líka með: FMA, Cowboy Bebop og Bleach
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”
0
Lestu nýjustu greinina, þar er mælt með fuult af góðu drasli. Ég er að specca Initial D sem er BRILLIANT :)
0
sasuke eiileggur mikið af seríunni, hún gerir aldrei neitt og er alger aumingi.
0
Þú meinar Sakura…
Hún gerir aldrei neitt, og er algjör aumingi,
einmitt þessvegna er hún vel gerður character…
sýnir baráttu hennar til að verða sterkari, og hún vill geta verið sterkari,
amm
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”
0
hehehe…. ég meinti sakura, hún er þjálfuð ninja en hún getur varla barist! that sickens me
0
að vita allt bóklegt breytist á stríðstvellinum…
0