Ég hef verið að pæla í því hvort fólk hlustar einhvað á Theme songs úr anime þáttum. Cruel Angel's Theisis úr Evagelion er það lag sem að mér fynst skemtilegast og Það ættu margir að vera samála mér.
“World without logos” úr Hellsing er snilld ;) svo eru líka “GO!” og “No boy, no cry” úr naruto. Lagið úr Trigun er líka nokkuð gott ;) engin fleiri sem ég man eftir í augnablikinu
Bôa - Duvet úr Serial Experiments Lain. En það er kannski vegna þess að það er með uppáhalds hljómsveitinni minni.
En já, fyrir þá sem eru að segja að Go!! sé gott lag, Flow er shitty band og ég vildi óska þess að ég hefði assassinatað alla meðlimi þess á meðan ég var úti. Helv popparar. :(
Hmm erfitt að segja eitthvað sérstakt…. Uppáhöldin mín eru: Rewrite - Asian Kung-Fu Generation (Full Metal Alchemist) Trust minnir mig að það heitir frá “He is my Master”
o.k Go!!!(figthing dreamers) byrjunar lag númer 3 í naruto no boy no cry fyrsta full metal alchemist theme songið A thesis of a cruöll one piece Raising the fighing spirit Go naruto bleach lagið númer 2 Openingið í Dokuro-chan Opening lagið í 2x2=shinboden
Kotoko - Agony (Kannadzuki no miko ED) Lia - Tori no uta (Air OP) Chiba Saeko - Bokusatsu tenshi Dokuro-chan (samnefnd sería OP, það er bara svo yndislegt hversu mikið hún reynir að syngja en það tekst ekki) Nami Tamaki - Reason (Gundam Seed Destiny ED) Sakamoto Maaya - Hemisphere (Rahxephon OP)
Þetta er svona það sem ég man eftir í fljótu bragði.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..