Ég er búinn að heyra að Great Teacher Onizuka(GTO) mangað sé tær snilld og betra en animeið… og animeið er bara snilld!<br><br>__________________________________________ Mother Russia how are you sleeping Middle winter cold winds blow From the snowflakes drifting Swirling round like ghosts in the snow
Mother Russia, poetry majestic Tells the time of a great empire Turning round the old man ponders Reminiscing an age gone by
Love Hina GTO Mahoromatic (ef það er byrjað að gefa það út?) One Piece (ye)
Verst að það er ekki búið að licensa/þýða snilldir á borð við I“s og No Bra…<br><br>Með kveðju, Vilhelm Smári <a href=”http://www.vilhelm.is/“><font color=”green“>Vefsíða</font></a> - <a href=”mailto:vilhelm@vilhelm.is“><font color=”green“>Vefpóstur</font></a>
<i>”Og Villi sagði ‘verði stuð,’ og það varð stuð. Og hann sá að stuðið var kúlt."</i> - Genesis, 1. kafli
LPFAN<br><br><font color=“black”>—</font> <b>LPFAN skrifaði:</b><br><hr><i>“nobody's perfect therefore i must be a nobody” “We are the people your parents warned you about!”</i><br><hr> <b><u><a href="http://www.weebl.jolt.co.uk">Weebl and Bob eru snillingar. Deal with it.</a></u></b>
<i>My hate list:
truexxlie snúðar með eiginlega engu súkkulaði grafíkhó**r stigahó**r truxxlie</i
Lone Wolf and Cub.<br><br>__________________________________________________________________________________________________ Hvað er að því að borða hunda? Ég bara spyr.
Lone Wolf And Cub, algjör snilld. Akira, þótt þú hafir séð myndina skiptir það engu máli. Love Hina, hvað sem LPFAN fynnst. GTO, því að það er enginn betri kennari.
Og SS pulsur fyrir Stormsveitina……<br><br><i>In pure darkness there is only hope</i>
Nú er hlátur nývakinn, nú er grátur tregur. Nú er ég kátur, nafni minn, nú er ég mátulegur. <i>Baldvin Jónsson</i>
Þar sem enginn þekkir mann, þar er gott að vera; því að allan andskotann er þar hægt að gera. <i>Þorsteinn Erlingsson og Jón Þorkelsson</i
Ég er búinn að safna mér smá safni af manga og hérna er það besta af því sem ég hef lesið: 3x3 Eyes (Aðeins 8 vol komin út af 36 og þau koma á 2 mán fresti eða svo :/ ) Love Hina (Romance comedy for the win) Great Teacher Onizuka (GTO) Samurai Girl Real Bout High School (Ég er kannski einn af fáum sem ofdýrka þessa seríu, en bardagarnir eru bara svo töff teiknaðir í þessu :p ) Rurouni Kenshin One Piece Tenjou Tenge (Þessi sería er því miður ekki til í bókaformi á Íslandi :/ )
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..