Ef séð umræður um þetta en aldrei þorað að spyrja… Er ekki viss um að ég vilji svar heldur… Hvað? Hvaðan? Hvernig? Hvers vegna? … Nafnið eitt gefur mér hroll… … …?
Ekki viss hvaðan hugmyndin kemur en væntanlega úr Urotsukidoji. Hef reyndar ekki séð það sjálfur, horfi yfir höfuð ekki á hentai, en ég hef heyrt mikið um ofnotkun á tentacle rape í þeirri seríu…<br><br>Villi <a href="http://www.omg1337.com“>omg1337.com</a>
<i>”Og Villi sagði ‘verði stuð,’ og það varð stuð. Og hann sá að stuðið var kúlt."</i> - Genesis, 1. kafli
“Feel the roots of my lust.” ég mun aldrei gleyma þessari setningu sem að fékk mig til að drepast úr hlátri eftir að kíkja á La-Blue Girl og athuga hvað allt þetta fuss um hentai væri um… bara frábært :D<br><br> UT2003= [SoS]Lalli UT= SoS-Death Knight CS= ]MU[“hvað sem er”
jahh myndi nú segja að ég sækjist mikið eftir hentai né nokkru efni á borð við það. Það er smat sem áður mikið sannleikskorn í því að Odin var ekkert sérlega skemmtileg <br><br>Keep your friends close keep your enemies close
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..