hentai og manga anime-ið er fínt og allt það en þessi síða sökkar til brennandi helvítis!!!<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
Oh god how ease it was to sacrifice my life, to have her with me!
COF/Suicides and other comforts
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
isak minn.. málið er að óþarfa skítkast bara til að posta einum korki fyrir 2 stig er algjörlega óþolandi athæfi! :) þótt að áhugamál sé í lægð þá þarf ekki að segja að það “sökki til brennandi helvítis” eins og þú orðaðir það..
en ef einhver vill vita þá fer ég örugglega að posta einhverjum greinum þar sem að ég er að fara að fá helling af anime! :) jibbí, einhver að gleðjast með mér! ^_^<br><br>
<b>Þú ert einfætt vindmylla! Ég skal og þinni hirð segja!!</b>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><i>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“</i></i><br><hr>
<font color=“Maroon”><b>Mig</b></font> dreymdi að <font color=“maroon”><b>ég</b></font> væri inní tölvuleik með öllum vinum <b><font color=“Maroon”>mínum</b></font> og allir hefðu sinn hæfileika og <font color=“maroon”><b>minn</b></font> var að <b><font color=“maroon”>ég</b></font> gat breytt <b><font color=“maroon”>mér</font></b> í sexhyrnda súlu…
Hver á þessi quote?: <b>“high five anyone!! … anyone?!” “But.. but you said the fat man would perish!” “Cut my milk!” “I rather like this God person! He´s so deliciously evil!” “Yes, you can be the teenage girl who sits in the backstage all show and cries because nobody finds her attractive!”</b>
<b>Egill Páll skrifaði:</b><br><hr><i>Ég get gengið á vatninu líkt og Kristur enda var fjörðurinn frystur samt trúið þið blint segist vera dauðanum hlynt en óttist samt hver endalokin semur. Efinn upp um ykkur kemur!</i><br><h
Komist hefur upp um verðsamráð milli allra olíufyrirtækja hér á landi. Þess vegna skora ég á alla bílaeigendur að fylla tankinn og keyra svo í burt án þess að borga. Þið eigið það margfalt inni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..