Vó ég kveikti á sjónvarpinu í dag og sá bestu anime eftirhermu sem ég hef séð: Totally spies. Þessi stíll minnir óneitanlega á Cynna Clugston Major(Blue Monday)
hmmm… textinn minn kom ekki allur(má ekki gera línubil milli greina eða?). En allavega var ég bara að pæla í hvort einhver vissi hvort þetta væri eitthvað tengt henni Cynna Clugston Mayjo
nei auðvitað hefur hún ekkert með þetta að gera en hún gerir manga* vel og húrra fyrir því. *(þeir sem meina að teiknimyndasaga teljist bara manga ef hún er frá japan skulu breyta orðinu í “manga eftirherma”)
Ekki reyna að líka þessu viið snildina sem Blue Monday er. Þetta er bara ósköp venjuleg Bandarísk teiknimynd, ekkert annað og engan vegin anime né manga tengt.<br><br>—————————————- <b>Hansi</b> - <a href="http://www.hugi.is/ego/bigboxes.php?box_type=userinfo&user=Hansi&syna=msg“>Senda skilaboð</a> - <a href=”mailto:hansi@hansr.net">Senda e-mail</a
Nei þetta er frönsk teiknimynd og það er mjög auðvelt að tengja hana við anime því að teiknistíllinn er greinilega undir sterkum áhrifum frá anime og manga.
Frakkar stæla japanskar teiknimyndir eins mikið og þeir ráða við… Það hlýtur að koma að því að þeir komist það langt að það komist allavega nálægt því að kallast anime.<br><br>“Life is a deadly meaningless sexually-transmitted desease”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..