Er að læra, hef bara svo lítinn tíma til þess.<br><br>—— <b>Jean Rostand skrifaði:</b><br><hr><i>“Kill one man and you are a murderer. Kill millions and you are a conqueror. Kill everyone and you are <b>God</b>.”</i><br><h
"Eastman! He came from the east to do battle with the amazing
og fyrst mér hefur tekist að gera nokkuð ágætar manneskjur svona við og við þá geta allir það=) Tekur bara æfingu! <br><br>I've been called a lot of things in my life but never a vicious, cold-blooded peace of toast…
Si le poisson, ou jeudi matin!
Daddy, don't ever die on a friday! It can seriously damage your health!
Ég dunda mér við það, aðallega í stærðfræði. Get ekki sagt að ég sé góð, en æfingin skapar meistarann<br><br>Sometimes I sits and thinks, sometimes I just sits.
Ég held að tannburstinn minn sé hinsegin.
“Against boredom, the gods themselves struggle in vain.” — Nietzsche
ég reyni, ég reyni. =P get það svo sem en held samt mínum eigin stíl í manga teikningum.. er að pæla mikið í augum og hári og hvernig hægt er að teikna það flott.. =P
hey það væri sosem spennandi…..<br><br>“i don´t care how many times i´ll be defeated or spit blood because as long as i am alive and have my friends,that´s all that matters”
Yuri Hyuga/Shadow hearts
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..