VÓ VÓ VÓ!! Bara það eitt að plakatið hafi komið finnst mér merkilegt! Reynda er henni dreift af Columbia/Tri-Star, þannig að maður getur alltaf látið sig dreyma…. Annars hef ég séð Knockin' On Heavens Door og varð fyrir nokkrum vonbrigðum, en ég færi bókað að sjá hana í bíó!
Núnú…fannst þér knocking on heavens door ekki nógu góð?
Mér fannst hún nú vera svona í stíl við seríuna…<br><br>————————————————- <b> Yndislegt að komið var í veg fyrir stórar og ljótar mynda-undirskriftir með banni á stóran part html</b> “Light thinks it travels faster than anything but it is wrong. No matter how fast light travels, it finds the darkness has always got there first, and is waiting for it.”
Já, en mér fannst söguþráðurinn vera frekar veikur. Mjög amerískur eitthvað, þetta var bara ein hasarbíómynd með gríðarstórum götum í handritinu eins og dæmigerð Hollywood mynd.
Ekki misskilja, ég hafði gaman af henni, en ég varð bara fyrir nettum vonbrigðum með söguþráðinn. Sérstaklega af því að ég býst við miklu af mynd sem inniheldur orðin Cowboy Bebop í titlinum…
Jújú þetta var mjög hollywoodlegt…var einmitt að hugsa það þegar ég sá þetta. En mér fannst nú t.d. Cowboy Bepop serían sjálf ekki hafa neitt svaka sterkt plott nema í endann þegar það kikkaði inn…allavegana var lengi vel þannig að maður gat látið hvern sem er horfa á þátt 12 eða eitthvað og í rauninni hafði hann ekki misst af neinu mikilvægu þó að hann missti af þáttum 8-12 or so.
Bara svona mitt take á þessu…Kannski var ég bara ekki að fíla Cowboy bepop jafn mikið og flestir…getur líka vel verið.<br><br>————————————————- <b> Yndislegt að komið var í veg fyrir stórar og ljótar mynda-undirskriftir með banni á stóran part html</b> “Light thinks it travels faster than anything but it is wrong. No matter how fast light travels, it finds the darkness has always got there first, and is waiting for it.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..