Getið þið sagt mér hvað manga er? ég er ekki að meina þetta þannig að ég sé að rakka áhugamálið niður ég er bara forvitin:)<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
tilhvers tókuðið dæmið á forsíðu sem útskýrði þessa spurningu? og hvernig væri að koma með það aftur svo þessi spurning komi nu ekki svona voðalega oft
Og hvernig væri að breyta nafni áhugamálsins í Anime?? Það er <b>nú þegar</b> til myndasöguáhugamál og því óþarfi að vera með einhverja sérstaka sérhæfingu fyrir japanskar myndasögur. Þær eru kannski allt öðruvísi en ekki nándarnærri nóguvinsælar til að þurfa séráhugamál undir sig. Fólk er ennþá að skrifa greinar um manga myndasögur á myndasöguáhugamálinu en ekki hér og það ekki að ástæðulausu.
mjög svo sammála… Það er ekki von að fólk sé alltaf að spurja hvað manga er og síðan ekki fatta að japanskar teiknimyndir eru ekki manga… Nafnið er ekki beint að hjálpa til!
<br><br>————————————————- <b> Yndislegt að komið var í veg fyrir stórar og ljótar mynda-undirskriftir með banni á stóran part html</b> “Light thinks it travels faster than anything but it is wrong. No matter how fast light travels, it finds the darkness has always got there first, and is waiting for it.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..