Sæl aftur öllsömul.
Er búinn að vera latur að svara en ætla að reyna að gera eitthvað í því núna. Takk fyrir góð svör og spurningar by the way.
Allaveganna leyfið mér að reyna svara því sem var spurt.
Ég þekki strák sem á bróðir og hann horfir svo mikið á anime þætti að hann er farinn að læra japönsku ;D
Veistu ég veit um einn helvíti góðan geðlækni á læknastofunni í kringlunni. Endilega láttu mig vita ef þú vilt meiri upplýsingar. Þar að segja fyrir þennan bróður vinar þíns. Takk fyrir commentið! ;)
nenniru þá að benda mér á eitthvað gott?
ég er að horfa á Bleach og þessa skólaþætti og finnst þeir bara nokkuð góðir
Veistu ég fékk nokkra þætti af þessu bleach(screech!). Verð að gefa sjálfum mér það að ég endist í gegnum heila fjóra eða fimm þætti af þessu fyrirgefið mér viðbjóði. Þetta er einmitt ein af þessum serium sem hefur að bera allt þetta sem ég var að tala um. No offense. Vil benda þér á það þegar þú spyrð mig um eitthvað gott að ég var þegar búinn að nefna nokkrar seriur. Lestu aftur. :)
Og síðan er alltaf gamla góða eftir Studio Ghibli & Myazaki :* (Bíst við því að þú sért búinn að sjá mest af því)
En annars er ég nokkuð sammála þér með það að anime nútildags sé frekar útþynnt, Bleach & Naruto t.d
Mikið sammála þér með Bleach og Naruto. No offense þið sem fílið það.
mér finnst samt seræiur eins og One Piece, Bleach, Hellsing, Death Note og Fullmetal Alchemist allt vera klassík og með góðum söguþráðum, sérstaklega Fullmetal Alchemist
Þarf greinilega að kíkja á FMA.
Ég held ef þú leitar nógu vel, þá finnur þú eitthvað gómsætt :)
Og helst forðast þessar over-shiny fjöldaframleidda dæmi sem allir virðast dá og elska.
Það eru marga lúmskt góðir þættir sem eru að koma út.
Ashy…
Það er getur reynt frekar erfitt að finna gullnál í haug af gullhúðuðum nálum en maður reynir. ;)
Sammála þér að nokkru leiti =) Frumleikinn dofnar náttla alltaf, en það eru nokkrar góðar frumlega. T.d fyrsta sem mér dettur í hug núna er Death note. Nýtt, alla vega anime-ið og það er mjög frumlegt. Aldrei séð þessa hugmynd áður. Mjög góð hugmynd. En bara leita og þá finniru þér einhvað við hæfi ;)
Takk félagi ég verð að líta á þetta Death note. Veit hvern ég á að skamma líka ef þetta er crap! ;)
En já, ég hef ekki séð mikið anime, en mér hefur líkað það flest. Allt sem Miyazaki gerir er snilld, en þar sem þú hefur verið í þessu svo lengi treysti ég því að þú hafir séð það… eða er Hayazaki kannski misskilningur á Hayo Miyazaki? Annars mæli ég með Berserk og Hellsing ef þú hatar skólastelpu anime, engar skólastelpur þar.
Veistu ég virðist alltaf gera þetta með gaurinn. Kalla hann Hayazaki þar að segja. Gætir varið að ég hafi kallað hann Akira einhvern tíman líka! ;)
já það er svosem rétt , það er til alltof mikið af seríum þarna úti sem eru ripoff af hverri annarri.
léttklæddar skólastelpur í mecha,sýrseriur sem meika ekki sense nema maður sé japani eða á einhverju,léttklæddar byssustelpur etc.
Þrátt fyrir það erum við núna á algerri gullöld hvað varðar magn af góðum seríum.
ég gæti komið með lsita en þú vildir ekki fá neina lista þá sleppi ég því nema beðið sé um.
já gullöld þú last það rétt.
einmitt núna get ég farið á netið og fundið fimm góðar og þá meina ég virkilega góðar seríursem annað hvort eru í gagni eða eru nýbúnar.
frumlegheitin alveg þau sömu og ég hef verið að sjá í hinum gömlu og góðu.
gullöld sem þessi byggist ekki á því að allt efni sé gott og frumlegir og skemmmtilegir þættir það eina sem búið er til.
hún byggist á því að ef mig langar að horfa á nokkrar séríur sem gerast í geiminum get ég fundið þó nokkrar sem eru virkilega góðar.
anime er náttúrulega ekki það sama og það var, það breytist með hverju ári, kannski líkaði þér betur við þær seríur sem voru í gangi áður en kláruðust og hættu.
Ja veistu góð kenning hjá þér. Mjög svipað og það sem ég hef verið að hugsa. Fyrir tíma vestrænu japanimation nerdanna þá var Anime mestuleyti gert fyrir japans markað en síðan þá hafa vestrænum aðdáendum farið mjög svo hækkandi. Ég hef oft pælt í því að eftil vill eru þeir að bregðast við þarna í japan með því að fjöldaframleiða það sem þeir halda að við viljum. En hver veit kannski er þetta það sem “VIД viljum.
Dragon Ball myndasögurnar eru æði.
Pokemon þættirnir eru fínir…
Jyu-Oh-Sei eru æðislegir þættir, mæli með þeim.
Ég ætla að þykjast ekki hafa lesið þetta.
Hvað um Trigun?
ég var að enda við aðlesa fullt af svörum frá “pro anime fans” og einginn hafði fyrir því að minnast á trigun. Að mínu mati er trigun alveg geggjað góðir þættir, en aftur á móti hef ég ekki séð það mikið(anime/manga nerd vinir mínir hafa bent mér á það besta að þeirra mati).
Veistu ég held ég hafi séð megnið af Trigun á sýnum tíma þegar það kom út. Það er rétt hjá þér að hún fylgir ekki staðal viðbjóðnum en samt sem áður var hún að mínu mati ekkert sérlega sérstök. Ágæt já en ekki mikið meira en það. Get þó skilið að mörgum finnist hún snild.
ég bara horfi helst ekki á annað en gamalt anime. flest allt sem kom eftir svona 1997/1998 eða svo er að mínu mati ómerkilegt prump, með svona einstaka undantekningum. og þá er ég nú bara að tala um seríurnar. myndir í fullri lengd standa enn fyrir sínu, eða allavega það sem ég hef séð. :P
sama gildir um manga. eftir 1997/1998 gerðist eitthvað….það mætti segja að það séu 99 sorp seríur á móti hverri einni sem er góð.
ég held ég haldi mig bara við þetta gamla góða….sérstaklega það sem kom út á milli 1970-1990. :D
Eins og ég segi ég held að þeir séu að bregðast við vestrænum kröfum hérna. Þetta virðist allt vera sniðið að sveittum feitum nerdum á aldrinum 13 - 30 sem einhverja hluta vegna finna sig í japönskum teiknamynda stelpum með risa augu. Söguþráður, efni og gæði virðast alveg hafa farið út um gluggan einhvern tíman á leiðinni.
Oh og takk fyrir allt feedback!