góð séria, ég elska hisoka svalasta persóna sem ég hef séð í anime seríu ^____^
Mér finnst samt Gon og Kurapica óþolandi !
mér finnst OVA1 frekar ömurlegt…
********spoiler********
ég meina Kurapica sem er búinn að kunna að nota nen í hvað hálft ár ? hann drepur 2 gaura í Ryodan og leaderinn missir hæfileikann að nota nen og getur ekki talað við neinn úr Ryodan?
well mér finnst það allavega sucka því ég þoli ekki Kurapica og Gon… mun hrifnari af Hisoka og Ryodan.Og ég meina Ryodan er svona hættulegasta og most evil gang of thiefs/assassins/evil gaurum og Kurapica fer bara létt með að drepa þá.
Reyndar drap hann bara þarna stóra gaurinn í combat, og Paku dó vegna chain ruglsins, samt.. mér finnst þetta silly….
ég veit ég veit, þegar augun verða rauð þá getur hann notað öll nen abillityin 100% en hinir geta bara notað þau 100%/80%/60% mér finnst samt fáranlegt að hann geti drepið einhvern úr Ryodan með svo litla þjálfun og reynslu.
************spoiler endar**********
svo er Kurapica so ógeðslega konulegur !
ég meina konu hár,konu augu,konu rödd, konu eyrnalokka,konu föt, gaurinn er bara kona !
ég man þegar hann tilbjó sig sem kona einu sinni, hann var karlmannlegri svoleiðis en í venjulegu fötunum sínum !
hmm meiri
*****************spoiler***************
vá hvað Gon er óþolandi !
ég meina eins og þegar hann hitti Kiruwa (mér finnst Kiruwa miklu flottara translate en Killua)
í fyrsta skipti um leið og hann sá hann:
“Hi my name is Gon, whats your name?how old are you? I want to become a Hunter cause my dad is a Hunter how about you?” gaurinn er svo óþolandi skil ekki afhverju Hisoka vill endilega verja hann, annars þá á Gon ekki skilið Hunter License'ið, Hisoka hjálpaði honum í fjórða examinu og í síðasta examinu þegar hann var að berjast á móti Hanzo………………
hanzo var búinn að lemja hann í marga klukkutíma og handleggsbrjóta hann,samt gafst hann ekki upp!
“i have to become a hunter to see my dad” 12 ára krakki mundi ekki láta svona !!!!!!!!!!
Svo gafst ætlaði Hanzo að drepa hann og var kominn með ninja sverðið alveg upp að andlitinu á honum, hann blikkaði ekki einu sinni auga……
Svo gafst bara Hanzo upp og þá vildi Gon ekki sætta sig við að vinna svona !!!!
Ef þú værir 12 ára ogeinhver sköllótt Ninja væri búinn að lemja þig í marga klukkutíma og handleggsbrjóta þig væriu örugglega vælandi á gólfinu grenjandi um að fara heim…..
Athyglisvert svo að sjá að Gon hugsaði aldrei um að vilja fara heim (reyndar dreymdi hann það einu sinni) en 12 ára gaur gæti aldrei ennst út Hunter examinið, það er skiljanlegt að Kiruwa nái að halda þetta út enda er hann búinn að vera í assassin training frá því hann var pínulítill, en Gon ólst upp hjá Mito-San, ´blíðri elskandi húsmóðir, ég meina ef þið væruð 12 ára og væruð í þessu og það væru Gaurar deyjandi fyrir framan ykkur hvað eftir annað (exam 1,2,3 og 4) munduð þið ekkert verða skelfkuð?
Hann var bara brosandi og hlæjandi allan tímann eins og þetta væri bara daglegt brauð…..
æi ég nenni ekki að tala meira um þetta…
Svo tvennt en hérna um Gon svo nenni ég ekki að tala meira um þetta (gerir mig svo pirraðan að hugsa um Gon).
Þegar hann ætlaði að ná í Kiruwa eftir síðasta examinið, og þarna stelpan var að lemja hann á fullu, hann var kominn með einhver svaka sár samt héld hann alltaf áfram og hún lamdi hann aftur til baka, þannig gekk þetta í marga klukkutíma (minnti mig á Hanzo bardagann) svo gafst stelpan upp…… þetta er stelpa sem drap 100 huntera misskunarlaust! svo kemur einhver 12 ára krakkadjöfull og hún linast við það????!!!!
svo líka þegar þau voru að reyna komast inn till Zoldick fjölskyldunar, Gon gat ýtt 4 TONNA hurð !
er algengt að 12 ára krakkar geta lyft 4 tonnum??
ég veit að þett er anime og allt er hægt í anime blablabla mér finnst þetta samt óþolandi.
********spoiler endar****************
annarrs líst mér mjög vel á OVA2, búinn að sjá 6 fyrstu þættina og líkar vel.