ég er nú bara búinn að prófa demóið, en þessi leikur lítur ágætlega út. mér finnst hann betri en CM3, en ég ætla rétt að vona að CM4 toppi hann og gott betur. það er fínt að spila hann bara þangað til CM4 kemur út.<br><br>——————————
Það sem ég hef lesið um þennan leik, þá eru flestir CM spilarar sammála um það að 3D vélin sé drasl (sýnir leikmenn í vitlausum stöðum m.a.) og að CM3 sé mun raunverulegri ef menn spili án 3D vélarinnar (s.s. í text-based). Og svo er ekki hægt að hætta hjá liðinu sem maður byrjar hjá, sem er rugl.<br><br>——— Don´t sweat the petty things and don´t pet the sweaty things.
mér finnst þessi 3d vél nú bara fín, það er rosalega flott að geta horft á leikinn svona næstum eins og að horfa á leiki í sjónvarpi. ég hef ekki tekið eftir því að leikmenn séu í vitlausum stöðum heldur.<br><br>——————————
brilliant leikur ég ætla að kaupa mér hann bókað mál .. það er hægt að gera mun meira i honum en CM20012002 sko ..þúst t.d viðtöl fyrir og eftir leiki hálfleiksræður og fleira símadeildin amk þetta er brill
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..