Það voru uppi hugmyndir um það fyrir löngu að halda Íslandsmót í Cm en menn svona hreinlega gáfust upp á því vegna þess hversu erfitt væri að fá sanngirni inn.
Væri t.d. ekki erfiðara fyrir mig að standa mig vel með Sheff Wed. á meðan þú ert með Man utd. ?<br><br>——————–
<b>“Ég gangrýni aldrei dómarann og ég ætla mér ekki að breyta þeim vana með því að setja út á þennan fávita.” - Ron Atkinson </font></b>
hvernig væri bara að það irðu valdnir 3 dómarar sem bjóða sig fram, og það irði valið 1 lið sem á að stjorna t.d. Liverpool og síðan myndu menn bara takak myndir af árangri þeirra og síðan mundu dómararnir ráða hver vinnu
Erfitt að finna lið sem allir yrðu ánægðir með, t.d. myndi ég vilja spila eitthvað lið úr 4 deild eystri mongólíu meðan einhver annar vill eflaust bara spila Real Madrid. Svo að það er erfitt að fá alla til að spila sama lið :)<br><br>——— Don´t sweat the petty things and don´t pet the sweaty things.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..