aha, þessir vírusar láta ekki að sér hæða! Ég keypti mér Norton Antivirus prógrammið (já ég borgaði fyrir það) þar sem mér finnst ekki rétt að vera með einhverja sjóræningjaútgáfu af vírusvörnum. Tölvan mín varð slöpp og alltaf slappari og slappari en það var enginn vírus skv vírusvarnarforritinu. En úbbs, allt í einu krassaði tölvan og windowsið vill ekki ræsast eða neitt…og þá kom frændi minn ofurtölvudúddi og sagði mér að sumir vírusar væru snjallari en vírusvarnirnar og þeir planta sér í þær…
Ég lærði á þessu að sjóræningjaútgáfurnar eru kannski alveg jafn useful. Ekki láta blekkjast af þessum bévítans vírusvarnarforritum!! Farðu frekar á www.antivirus.housecall.com eða www.housecall.com (man ekki hvort það er) og láttu þá skanna tölvuna þína og ef það kemur vírus það mundu EKKI LÁTA ÞÁ LAGA HANN það gerir illt verra, farðu þá heldur með hana til tölvudúdda og láttu hann laga hana (ætti ekki að kosta meira en klst vinnu) annars gætiru lent í því sama og ég og það gæti kosta þá mikið sem hafa ekki aðgang að tölvudúddafrænda.
Þetta er nú samt eiginlega bara ábending!<br><br>McDonald's er best geymda leyndarmál alheimsins.
Skynsemi er fyrir þá heimsku.