Persónulega finnst mér vantar alvöru dómarakvart, þótt það skili engu, en annars geturu bara tjáð þig um dómara eftir leikinn ef fjölmiðlar spurja út í mark eða spjöld og maður veit alltaf fyrir fram eftir match reportinu hvort að dómarinn hafði rétt fyrir sér eða ekki
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Ég vona bara að FM11 standi undir væntingum og þetta verði almennilega tekið í gegn eins og þeir hafa verið að tala um. Þetta er bara niðurdrepandi eins og þetta er í dag.
Ég þori samt ekki lengur að láta assistantinn sjá um fundina, þeir svara alltaf einhverri tómri þvælu og mórallinn fer í fokk. Gott dæmi þegar ég var með 3ja stiga forystu í deildinni og nokkrir leikir eftir og átti leik við Chelsea sem voru einmitt í 2. sæti og assistantinn var spurður hverjir yrðu meistarar og hann svaraði Chelsea, mórallinn fór í fokk og það stóð hjá mörgum að þeir efuðust um að geta unnið titilinn. Það þarf vart að taka fram að Chelsea vann leikinn og titilinn enda var “playing nervously” hjá nánast öllum leikmönnum í leiknum"
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..