Ég er kominn á 2018-2019 tímabilið, og var að spila á móti chelsea með tottenham og joe hart í markinu, og hann tekur boltan með höndum fyrir utan teig og fær guld spjald.
Það skrýtnasta og án efa mest leiðinlegasta og mest pirrandi í heimi gerðist fyrir mig að ég var á EM 2012 með Englandi. David Beckham fyrirliðinn ákvað að hætta með landsliðinu nokkrum klst fyrir úrslitaleikinn, og dró sig þar með úr hópnum. Engin Beckham í úrslitaleiknum, djöfull var ég pirraður. Svo gerði ég reconsider retirement og þá kom hann aftur í hópinn eftir úrslitaleikinn.
Skrýtnasta sem ég hef séð var á lani, þegar tölvan ákvað bara að búa til mark. Vinur minn að keppa í 8-liða úrslitum CL, gerði 1-1 jafntefli í seinni leiknum heima, 2-2 fyrri leikurinn úti. Þannig hann var kominn áfram, að hann hélt… Eftir leikinn stóð Chelsea 1 - 2 Inter… og ef maður fór í leikinn og ýtti á mínútuna sem markið “var skorað” til að fá replay þá sást bara eitthvað miðjumoð og búið.. það var ekki skorað neitt mark, ekki einu sinni í report.
Var að spila í Fa-cup og það var hálfleikur í framlengingu, liðin voru að skipta um vallarhelming og markvörðurinn minn var rétt kominn fram yfir miðju þegar dómarinn flautar leikinn í gang og þeir skjóta frá miðju og skora það sem reyndist vera sigurmark leiksins.
FM2009 mjög líklega en ég man alltaf vel eftir þessu og átti mynd af þessu atviki mjög lengi, týnt núna en ég var að verjast hornspyrnu og Hyypia hreinsaði alla leið í hitt markið, markmaðurinn stóð þar og allt. 70 yarda mark var það víst.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..