Hvaða role/duty finnst ykkur best að hafa lone striker frammi í 4-5-1 eða 5-4-1 ? Ég hef venjulega advanced forward og þegar ég er með 2 frammi nota ég advanced og deep lying en er ekki viss hvað virkar best :p
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Það fer algerlega eftir því hvern þú ert með sem lone striker, ef þetta er gæji eins og Torres eða Dzeko þá er Complete Forward klárlega málið en kannski viltu hafa stóran target man frammi eða skítfljótan potara, fer bara eftir hvernig þú spilar.
Er með Paloschi og Crespo hjá Parma, nota venjulega Paloschi einan frammi en ef tveir þá er annaðhvort Crespo eða Biabiany með honum. Ekkert sérstakur í loftinu en mjög snöggur finisher, er þá poacher málið til að pota?
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Held það fari bara algjörlega eftir því hvernig tölur senterinn þinn er með. Forlan er t.d. ekki með neitt sérstakar tölur sem target (amk kosti ekki sterkur né hár í loftinu) en hann er samt 50-60 marka maður sem target á fyrsta seasoni og svo minnkar þetta um ca 10 mörk á seasoni. Ég hef líka notað Aguero sem target frammi og það virkaði og notaði hann líka sem deep-lying einan frammi og þá voru kantarnir bara inside forw. og voru að skora helling. Alveg hægt að leika sér endalaust með þetta.
það er kantmaður sem köttar inn í teiginn í stað þess að keyra upp kantinn og gefa fyrir, virkar best ef þeir eru á “öfugum” kanti þ.e. réttfættur á vinstri kanti og öfugt. Svokallaður kantsenter. Robben er t.d. kantsenter.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..