Vá ég sá bara tár hjá þér í gegnum þessi skrif johanng hehehe. Ég kallaði þig aldrei hálfvita eða moron eða neitt. Ég held að þú ættir að endurskoða þessi ummæli þín því menn komast aldrei langt á þessum dónaskap.
Ég meinti aldrei neitt illt, það leit út fyrir að þú værir að setja útá hvít-rússa könnunina því hún kom sama dag og þú sentir inn þennan kork.
Þar á undan var spurt um hvernig manni fyndist að það væri að það væri hægt að skipuleggja kveðjuleiki fyrir leikmenn og þar á undan var spurt um hvort væri nú skemmtilegra að spila með landslið eða félagslið en þar á undan var spurt í hvaða deild mar spilaði oftast.
En aðalmálið er að þú ert með skítkast í mig vegna þess að ég setti útá það að þú værir með frekar heimskulegan kork um könnun sama dag og ný könnun var sett inn. Annars vegar var svo ekki hægt að sjá að þessi korkur passaði við neina könnun nema kannski “hvaða deild spilaru oftast” og þar er verið að spyrja um úrvalsdeild og þess háttar og sú könnun var inni 9 dögum áður en þú póstaðir þessum korki.
Svaraðu þessu nú gáfulega