Ef fitness coachinn er með 3 í mental og ég læt annan með 15 í mental og 1 í fitness hjálpa honum með mental coaching, virkar það eða skemmir hann bara fyrir? :)
Bætt við 11. september 2009 - 21:44 Og hvað þarf assistant manager að vera með annað en tactical knowledge?
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Mental tölur skipta mestu máli. Það sem dredinn nefndi og líka level of discipline. Það er aðallega í tæknilegu æfingunum.
Held það getur ekki skemmt fyrir að hafa auka þjálfara. Það tekur bara workloadið af þeim sem fyrir eru. Ég er oft með þjálfara sem er ekki bara í einhverju einu heldur mætir á allt til að dreifa workloadinu. Þ.e.a.s. ef ég efni á því.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
ok en þegar sá sem mætir á allt, er með lítið determination (7), er það verra? Þarf hann ekki að vera með gott deter til að mæta á allt ? Annars takk :P
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Hann mætir í raun á allt hvort sem er. Stjörnunar á æfingunni fækka ekki við að setja lélegri gæa í þjálfun. Hann hjálpar bara til en stjórnar ekki dæminu ef svo má orða.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..