Já bara frekar erfitt að útskýra en spurningin er: Hvernig læt ég assignment status hjá scoutinum vera progress en ekki ongoing?
Ég læt hann fá assignment 12 dec og þá er hann ongoing frá 12 dec,ekki hægt að breyta deginum sýnist mér,langar bara að vita hvort það sé hægt.. Eftir að ég er búinn að assign-a hann eitthvert þá er hann t.d eftir mánuð ennþá ongoing en ekki progress (sem þýðir að hann er að scouta)
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Ongoing þýðir að hann er að scouta. Ef þú splittar upp orðinu og switchar þeim að þá stendur ‘going on’. Hann er mismunandi lengi eftir hverstu stórt svæði hann þarf að scouta.
Getur ekkert breytt deginum því hann byrjaði að scouta 12.des. Meikar ekki sense að breyta deginum.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Ok bjóst við að hann væri alltaf á leiðinni vegna þess að sendi annan á sama tíma til hollands og hann fékk progress strax en scoutinn sem ég sendi innanlands var í mánuð ongoing,so that's why.. en takk fyrir þetta :)
En er eitthvað sem heitir að scouta of mikið? Ef ég t.d sendi einn oft á einu ári gæti hann orðið eitthvað ósáttur? :P
Bætt við 15. júlí 2009 - 23:45 Get samt ekki sagt að þetta meiki sense hjá þér,um leið og ég venjulega gef scout assignment þá verður hann “preparing” í status,ekki ongoing í næstu mánuði þannig ég held þú vitir ekki alveg hvað þú ert að segja ;)
En semsagt það væri gott að vita ef einhver veit þetta :)
Um leið og þú gerir þetta ætti hann að byrja að undirbúa sig undir þetta, sem sagt ætti að koma “preparing”. Svo eftir smástund þegar hann byrjar að scouta kemur “ongoing” í statusinn, þá er hann byrjaður að scouta.
Þetta er vinnan hans, ef það er eitthvað, þá held ég að hann taki sér bara aðeins lengri tíma í að byrja á næsta verkefni. Þú getur ekki séð hvernig mórallinn hja´honum er og það hefur engin áhrif á liðið. Kannski hins vegar, verður hann ekki eins ánægðari undir þinni stjórn og fer til annars félags ef hann fær tækifæri en ég hef aldrei lent í neinu svoleiðis.
Ekki segja að ég viti ekki hvað ég er að segja þegar ég er að hjálpa þér og þú skilur ekki.
Það tekur mun lengri tíma að scouta Holland heldur en Ísland. Holland er miklu stærra land og með fleiri lið. Svo skiptir líka máli hvaða deildir þú ert með valda og hvort þú hafir loadað alla leikmenn frá einhverju landi.
Preparing þýðir að hann sé að undirbúa sig. Það stendur preparing frá því að þú assignar hann eitthvert og þangað til að það kemur frétt um að hann hefur hafið störf sín á því svæði sem hann bað um. Ef hann er að scouta að þá stendur eitt af þremur hlutum. Ongoing, scouting *nafn* eða In progress. Ongoing er fyrir keppnir og next opposition. Ég er venjulegast með einn slappan scout sem ég rek ekki og læt hann vera að scouta next opposition. Hann er því ongoing allan leikinn. Scouting fylgir venjulegast nafninu á landi. Ef þú velur eitthvað region að þá kemur fram í hvaða landi innan svæðiðsins hann er að scouta. In progress stendur ef þú hefur valið ákveðið land. Óþarfi að tilgreina það eitthvað frekar. Ef þú velur mörg svæði á sama tíma að þá byrjar hann á því sem þú velur fyrst og fer svo beint í annað eftir að hann er búinn. Þau svæði sem eru í bið stendur pending. Þegar hann er búinn að þá kemur finished.
Hann verður aldrei ósáttur enda er þetta starfið hans. Óþarfi að forrita einhvern persónuleika í scoutana enda er hlutverk þeirra einfalt. Ég meina þeir fá borgað fyrir að ferðast og horfa á fótboltaleiki. Ég tel það hið þokkalegasta starf.
Ég veit að þetta er meira en þú spurðir um en vonandi fyrirbyggir þetta allar aðrar spurningar varðandi scouta.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..