Jebb, hér er screenshot af kaupunum mínum:
http://content.screencast.com/users/heidur/folders/Default/media/4fab5b42-4c07-4927-b452-3798ad0223f8/Picture%201.pngMæli með að þú lesir svarið mitt fyrir ofan líka, nenni ekki að endurtaka allt með hvernig þetta var þegar nýr aðili keypti klúbbinn.
En hvort sem þú lendir í því að einhver bilaður kall kaupi klúbbinn eða ekki þá er þetta heavy skemmtilegt lið og ég mæli með því að prófa að taka við því. Er með nokkur ráð fyrir þig:
1. Það sem stýrði mínu liði fyrst og fremst til sigurs í BSP á fyrstu leiktíðinni var breiður leikmannahópur. Öll liðin í BSP (og meira að segja líka í League 2) er mjög fáliðuð svo þegar þau lenda í miklum meiðslum þá hrapa þau niður töfluna. Til þess að koma í veg fyrir óánægju í mínu liði, eins og oft vill verða þegar margir eru til staðar sem spila sömu stöður, þá byggði ég þetta þannig upp að ég var a.m.k. með einn solid gaur í hverja stöðu og svo unga stráka til að hlaupa í skarðið.
2. Þú byrjar með Liverpool sem Parent Club, nýttu það til fulls. Ég fékk t.d. Kriztian Németh á láni fyrstu tvö tímabilin mín (og hefði tekið hann aftur ef ég hefði ekki náð að kaupa Bellamy). Hann er drullugóður í þessum neðri deildum og raðar inn mörkunum. Jay Spearing er líka frekar góður, ungur og getur spilað margar stöður, sem er heppilegt í neðri deildunum.
3. Fylgstu vel með regenum. Ég er búin að kaupa/signa nokkra suddalega góða regena sem eru núna hundeltir af stóru liðunum. Ef þú nærð að gera þá góða, halda þeim í smá tíma og selja svo á toppverði þá geturðu keypt gæja eins og Bellamy í League 1, sem er frekar sjaldgæft að takist.
4. Leikmenn sem ég mæli með:
Hemza Mihoubi frá Lecce, hrikalega góður vinstri bakvörður miðað við deildina, alltof góður fyrir þessa deild en vildi ótrúlegt en satt koma til mín.
Carlos Calvo frá Xerez, einum of góður AMC, raðaði inn mörkum og markahæstur á 2. tímabilinu þegar ég spilaði í League 2. Var á endanum keyptur, gat ekki haldið honum lengur hjá liðinu.
Ezomo Iriekpen frá Bristol, ódýr og góður hafsent, myndi ekki vilja skipta honum út.
Ínigo Idiákez á free transfer, gamall og hægur en ekkert smá gott að hafa þennan náunga í liðinu, leggur upp óteljandi mörk og ein besta varaskeifa sem ég hef haft. Þarf að hvíla á milli leikja og heimtar ekki að spila mikið.
Rocky Lekaj frá Sheff Wed, góður og ungur vængmaður sem getur spilað báðu megin. Mjööög ódýr í þokkabót. Góður í mikilvægu leikjunum þó hann sé ekki með spes tölur.
John Melligan frá Leyton Orient, getur spilað AMR og AMC, ódýr og spilar næstum ALLTAF vel.
Daniel Opare frá Real Madrid. Á einhvern ótrúlegan hátt náði ég að kaupa þennan dreng, hann er ungur og ekki með neinar spes tölur í byrjun en ég stakk honum samt sem áður strax í djúpu laugina og hann skilar sínu. Verður bara betri og betri, myndi ekki vilja skipta honum út fyrir neinn annan hægri bakvörð. Kostaði mig bara 500K.
Steven Mouyokolo, með mínum dýrari kaupum, keypti hann frá Hull (var í varaliðinu). Er frábær hafsent og myndar geðsjúkt teymi með Ezomo Iriekpen.
Luke Steele frá Barnsley. Kannast flestir við þennan markvörð, fékk hann mjög ódýrt og hann hefur reynst frábærlega (markverðirnir í Wrexham eru hræðilegir svo þú ÞARFT nýja).
Þetta eru bestu kaupin mín yfir öll tímabilin, það eru margir frambærilegir fótboltamenn í Wrexham svo maður þarf ekki að versla endalaust. Einnig eru mjög margir spennandi regenar í varaliðinu núna sem fara alveg að fara að detta inn í aðalliðið, virðist vera að youth systemið sé í miklum blóma.
Hér eru svo nokkur screenshot af leikmönnum hjá mér:
Besti regen sem ég hef keypt, algjör snillingur og er hundeltur af stóru liðunum núna:
http://content.screencast.com/users/heidur/folders/Default/media/4cf6ae61-bb0b-47a1-a51f-47c787162131/Picture%203.pngHistory hjá Carlos Calvos, drullugóður sem AMC á sínu síðasta tímabili hjá mér:
http://content.screencast.com/users/heidur/folders/Default/media/1977ea70-b083-4e90-83b3-eba4412be1e2/Picture%206.pngSteven Mouyokolo er ekki bara góður varnarmaður heldur líka einum of duglegur við markaskorun:
http://content.screencast.com/users/heidur/folders/Default/media/a94c0796-2bc6-4ab0-bde3-ac4fdafeb097/Picture%207.png