ég er sjálfur með Man City og er búinn að versla: Michael Owen: 10mörk í 14leikjum Juan Róman Riquelme: 7.46 í AV rating Aquivaldo Mosquera: AV rating: 7.16, 1mark í 14leikjum og 2mom
þeir eru nokkrir, miguel veloso er náttúrulega aldrei slæm fjárfesting. hann hefur unnið marga leiki uppá eigin spítur, einnig marquinhos, get notað hann í hvaða stöðu sem er á framhluta vallarins og hann stendur sig alltaf vel, svo var ég að kaupa íslenskann regen, Magnús Björnsson sem er að standa sig ágætlega, maður veit aldrei hvort hann verði næsti aguero.
er með leeds á 3 timabili keypti juan angel albín fra getafe a sma aur og fyrstu deildina hann er mep 7.58 i avg, og arsenal, man u, chelsea ásamt 11 öðrum klúbbum eru alltaf síbjóðandi í hann
Það eru nokkrir hjá mér. Tranquillo Barnetta, Mario Balotelli og Martin Caceres til Lyon á fyrsta tímabili voru allt frábær kaup og svo á tímabili 2 komu kaup aldarinnar. Hermann Hreiðarsson á 150.000 pund, hann er að standa sig betur en Boumsong og John Mensah. Martin Caceres og Hemmi Hreiðars eru snilldar miðvarðapar, þeir eiga alla skallabolta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..