tapaði charity shield vann þarna leikinn móti Zenit Vann svo þetta mót í japan (sem manutd fara í núna í byrjun des) og er í úrslitum í league cup (móti portsmouth)
Er svo í 2 sæti í deildinni (2 stigum á eftir arsenal) og ennþá inni í meistaradeildinni og FA cup.
Ég vann meistaradeildina og deildabikarinn - Arsenal. Munaði 2 stigum á mér og United í deildinni. Svo er ég núna búinn að vinna góðgerðarskjöldinn á seinna tímabilinu og er að byrja í deildinni.
Svo er ég líka með Hoffenheim en ég er ekki búinn að vinna neinn bikar með þeim, komst í úrslitin í bikarnum móti Bayern þar sem ég tapaði og endaði í 3 sæti í deildinni. Núna er ég í fyrsta sæti í deildinni eftir 10 leiki og í meistaradeild og enn í bikarnum.
Vann ekkert með Fram. Komst í 8. liða úrslitin í Lengjubikarnum, datt út í 16. liða í Visa Bikarnum og endaði í 4. sæti í Landsbankadeildinni; Ef ég hefði unnið síðasta leikinn með tveimur mörkum eða meira hefði ég orðið Íslandsmeistari. 5 efstu liðin áttu séns á titlinum fyrir síðustu umferðina.
Fyrsta tímabil með United vann ég Ofurbikarinn, man ekki hvort ég hafi unnið Community Shield, vann World Cup, komst í úrslit í League cup en tapaði, vann FA bikarinn, vann deildina og Meistaradeildina.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..