youth intake hefur alltaf, undantekningarlaust, óumdeilanlega, verið ÖMURLEGT hjá mér. Ég hef aldrei einusinni fengið mann sem ætti séns í að komast á bekkinn eftir 4 á
Ég er búinn að stjórna Nottingham Forest í 12 “manager” ár og lang flestir af þeim leikmönnum sem að ég hef fengið inn í gegnum Youth Intake hafa verið í byrjunarliðinu 4-5 árum síðar. Alveg frábært youth system.
Ungir leikmenn hjá STÓRUM liðum fá aldrei breik! Ég er eins og áður sagði með Forest, reyndar í Premier League en samt fá þeir séns af því að ég er ekki über düber ríkur.
Eg er reyndar með skothelt Man Utd lið á árinu 2015 með 2 ágæta miðjumenn sem koma úr ungmennaflokknum, einn finni og einn breti… Finnski gaurinn er orðinn svipaður og Michael Carrick var á seinasta tímabili hjá mér sem er ekki svo slæmt miðað við að hann sé 18 eða 19 ára ;)
hehe gerði ekki nein kaup fyrir meira en 2 milljónir í eitthvað 3 season í röð, keypti bara unga leikmenn. Reyndar eru núna flestir að nálgast 30 en ég er með mjög gott youth lið og margir byrjaðir að stimpla sig inn í aðalliðið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..