Þakka þér fyrir það BIZKIT, en eins og ég sagði, Garbage in, garbage out. Eða á íslensku, rusl inn, rusl út. Efnið á síðunni verður ekki betra en það sem er sent inn :)
Og svo veit ég ekki betur en að við adminarnir séum frekar duglegir við að senda inn greinar og svara korkum. <br><br>——— The main reason Santa is so jolly is because he knows where all the bad girls live…
Jah, ég er búinn að vera sveittur að henda greinum á korkana :) Garbage in, garbage out ;o) Annars er ég persónulega í smá CM fríi, og hver veit, kannski var 01-02 bara einu uppdati of mikið.<br><br>——— The main reason Santa is so jolly is because he knows where all the bad girls live…
Me2 ég hef ekki verið nettengdur undanfarna daga, en ég fer bráðum að senda inn greinar, held að ég skuldi þrjár vikur af leikmanni vikunnar… það kemur! <br><br>——————– I´ll be back…..
Ég er búinn að senda þetta skjáskot, í 3. skiptið :/ Látu mig vita ef þetta kemur ekki til þín. Ég er með nokkur í viðbót til að senda ef þetta virkar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..