killy. Ef leikmaður er með ríkisborgararétt í tveimur löndum og ef hann er búinn að spila u-21 landsleik með einu liðinu þá er hann búinn að útiloka þann möguleika að spila með hinu liðinu. Nákvæmlega svona mál var í gangi um daginn á englandi man þó ekki hvaða leikmaður þetta var.
Enska knattspyrnusambandið reyndi að fá Kasper Schmeichel til að spila með enska landsliðinu fyrir nokkru áður en hann var búinn að spila með A-landsliðinu en var búinn að spila með U-21, og það var víst hægt, en danirnir voru ekki lengi að kippa honum í aðal liðið og létu hann spila einn leik
A banker is a fellow who lends you his umbrella when the sun is shining
okey. mér fannst ég hafa lesið það um daginn ég hafði greinilega rangt fyrir mér. Nema að það séu mismunandi eftir löndum. Held samt alveg örugglega að Carlton Cole i West Ham sem er með bæði nígerískan og enskan ríkisborgararétt hafi ekki fengið að spila með Nígeríu vegna þess að hann er búinn að spila u-21 leik fyrir England.
Leikmaður með 2 ríkisföng getur spilað fyrir tvö landslið svo lengi sem hann tilkynnir breytingu til FIFA fyrir 21. afmælisdaginn.
Bojan hjá Barca er ekki orðinn 21 þannig að þrátt fyrir að hafa spilað fyrir U-21 Spánar hefði hann getað skipt yfir og leikið fyrir A-landslið Serbíu.
BC Rich NT Virgin, BC Rich NJ Deluxe Warlock5, BC Rich Warlock NJ Series(1986-'88), BC Rich ASM Pro Neck-thru, Jackson Kelly KBX
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..