Ég hef einu sinni notað Ultimatum og var rekinn.
Ég var að stýra Accrington Stanley í FM2005.
Var með skothelda 4-4-2 taktík sem hefur svínvirkað með öll liðin sem ég hef stýrt, svo lengi sem ég hef skotfljóta kantmenn með gott crossing og einn striker sem er raketta.
Var á seasoni 6, búinn að koma liðinu úr conference upp í championship og var 2 dögum eftir að hafa mætt Newcastle í quarter final í FA Cup(hafði verið mjög heppinn og alltaf lent á einhverjum smáliðum sem réðu ekki við hröðu kallana mína) og hafði náð 3-2 sigri á mínum heimavelli, þeir voru ekki með sitt besta lið og markmaðurinn þeirra var einhver tölvu GK sem var svona grár í reserves hjá þeim.
Ég bað um að fá meiri pening til að borga laun því að bestu mennirnir mínir áttu eftir stutta samninga og flestir þeirra wanted af “stærri” liðum.
Stjórnin neitaði og sagði að launakerfið væri nógu gott til að fá inn hverja þá leikmenn sem mig langaði(bullshit) en já, ég gerði ultimatum og strax á eftir kom yfirlýsing frá stjórninni að með miklum trega hefði mér verið sagt upp störfum vegna samvinnu örðugleika, þeir þökkuðu mér fyrir vel unnin störf og allt það, enduðu í 8. sæti og komust ekki í play-offs féllu árið eftir og svo hrundu þeir enn meira en ég tók við liði Siena á Ítalíu og náði ekki ásættanlegum árangri með þá og slaufaði seivinu fyrir fullt og allt.
BC Rich NT Virgin, BC Rich NJ Deluxe Warlock5, BC Rich Warlock NJ Series(1986-'88), BC Rich ASM Pro Neck-thru, Jackson Kelly KBX