Keipti Charlie Mulgrew einmitt árið 2010, dugaði mér vel í eina leiktíð og svo í backup, fékk hann á 250k en hann byrjar í southend ef mér skjátlast ekki
Kom þeim upp 2008/2009 upp í efstudeild og varð í 17 sæti, hélt mér uppi með jafntefli gegn liverpool í síðustu umferð og er núna á 2010/2011 og buinn með 4 leiki og er í 17 sæti. Hef verið að kaupa unga gaura og þjálfa þá upp (lulinha, piatti og fleirri)
,,Boltinn á Eboue og hann reynir, já, eina lélegustu hælsendingu sem ég hef séð."
Mér gengur ekkert sérstaklega, ætlaði að gera þá að meisturum með því að kaupa aðeins unga gaura, svo var ég alltaf að lenda í því að missa ungu gaurana á free transfer, en ég kom þeim upp á 3 tímabili eftir að hafa tapað í umspili 2 ár í röð, var með örugg sæti núna í 3 ár í röð rétt fyrir neðan 10 sæti, var að byrja 7 leiktíðina og er í 6 sæti eftir 10 leiki.
Bestu kaupin Priskin og Wijnaldum, svo er gaur sem heitir Walter búinn að raða inn mörkum en hann er búinn að raða inn mörkum, annars byrjaði ég bara fyrir síðasta season að kaupa aðmennilega gaura, þ.e.a.s. ekki minna en 20 ára
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..