Rólegir strákar. Þetta er ekki eins og það sínist.
Clichy: Ég fékk Maxwell sem tók við Clichy. Maxwell er með hreint ótrúlegar tölur svo ég seldi Clichy til Real Madrid. Svo þegar Maxwell varð orðinn ellismellur keypti ég Gareth Bale. Hann kom mér á óvart.
Fabregas: Ég seldi hann til Sevilla á 35 millur. Mér fannst það gott útaf hann vildi ekki vera hjá mér lengur. Sem skipti ekki máli því Flamini og Sunny spiluðu ótrúlega vel hjá mér á miðjunni.
Diarra: Aðstoðarþjálfarinn setti kauða inná. Ég spilaði stundum með hann á miðjunni og stundum í hægri bakvörð. Hann var með góðar tölur og spilaði vel. Svo ég sleppti því að selja hann og hélt honum.
Persie: Það gerðist það sama við hann og Fabregas. Kauði blómstraði hjá mér 4 tímabil í röð, en fékk leið á mér og Arsenal og hann fór fyrir rúmar 20 millur. Það kom ekki að sök þar sem ég er með Aguero og Fred. Ótrúlega góðir frammherjar sem spiluðu frábærlega saman.
Þess má geta að Man Utd lentu í rosalegri skuld. Það var tekið af þeim 9 stig og í þokkabót þurftu þeir að Accepta alla peninga sem þeir gáfust tækifæri að fá. Ég greip tækifærið og athugaði hvort þeir myndu samþykkja 15 milljón boð í hann. Þeir þurftu að gera það og Rooney samþykkti samninginn svo að ég var kominn með Rooney ! Ekki nóg með það. Ég bauð einungis 1 milljón pund í hinn eina og sanna Cristiano Ronaldo og viti menn. ÞEIR SAMÞYKKTU. Ég grét úr hlátri og hann kom til mín og hreint brilleraði.
Það er ekki amarlegt að fá Ronaldo, Rooney, Nani og Anderson frá Man Utd
kv - Pálma