Sko, það er alveg á hreinu að það vantar fleiri stjórnendur hingað.
Tökum sem dæmi, hvað hefur þessi DrEvil gert annað hérna en að hafna myndum, ég hef ekki séð fleiri en svona 1 comment hérna og enga grein eftir hann.
" Jessalyn skráði sig síðast inn á vefinn 1. febrúar 2008."
Ég veit að núna halda margir að það skoða ekkert allir huga á hverjum degi en tilhvers að hafa stjórnendur sem nenna ekki einu sinni að sinna þessu?
Það væri alveg fínt ef að stjórnendur færu og tækju sig saman í andlitinu og sama með vefstjórann og hann myndi fá 1-2 nýja stórnendur, fá fleiri myndir inn, fleiri greinar kannanir og einhverjar keppnir.
Ég var fenginn hingað inn sem þriðji stjórnandi því að ósk Vefstjóra eiga að vera þrír stjórnendur á hverju áhugamáli.
Mér hafði ekki verið gert kunnugt um að bludgeon væri fluttur erlendis, ef hann er ekki með internet er það hans hlutverk að gera Vefstjóra og samstjórnendum kunnugt um það.
Jessalyn hefur vissulega verið virkari en hún kíkir samt mjög reglulega og á alveg heima hérna sem stjórnandi.
Stjórnendur á þessu áhugamáli eru almennt séð frekar virkir við að samþykkja og hafna efni og halda umræðum á kurteisilegum nótum en ef þið viljið benda á eitthvað sem betur mætti færa er ykkur velkomið að hafa samband við mig.
Það vantar alls ekki fleiri stjórnendur hingað. Bludgeon hefur hingað til alfarið séð um myndirnar og þar sem ég er sjálf búin að vera á fullu í prófum þá hafði ég ekki tök á því að covera fyrir hann fyrr en nú. Afsakið þetta, og endilega missið ykkur jafn mikið í umræður um leikinn sjálfan eins og þið gerið um þessar blessuðu myndir.
Eins og kom fram i commenti hja shave, er eg ny fluttur til Liverpool, og hef nanast ekkert komist a netid almennilega. Reyni ad baeta ur thvi. En fint ad notendur eru fljotir ad taka eftir og kvarta tegar tad gleymist eitthvad eda eitthvad vantar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..