Bætt við 27. janúar 2008 - 22:32 Það getur reyndar verið stundum algjört rugl, það hefur komið hjá mér með mjög ungum strákum sem að eru með mjög efnilegar tölur svo að þú verður bara að meta það sjálfur hvort þú losir þig við leikmanninn eða ekki.
þú skalt losa þig við leikmanninn í náinni framtíð ;)
ég ekki treysta þeim alltaf ;) þeir sögðu mer að gera það við Björn Bergmann fyrir nokkrum timabilum og hann er nuna að brjosta inni byrjunarliðið hja mer ;)
hehe ég geri mer fulla grein fyrir því hann er samt kominn með ágætar tölur 17 i finshing,14 i tecnique & 17 i pace mer finnst bara gaman að hafa islendinga i liðinu minu 8-) aðstoðarþjafarinn minn segjir lika að hann se decent player þannig hann fer ekkert á næstunni ;)
Ég var einu sinni Atletico og ver með hann. Allir coacharnir sögði að hann hafi the potential til að verða betri en Diego Forlan. Hann er magnaður í þessum leik.
það þýðir að þú hefur ekkert að gera við leimanninn, þú þarft samt ekkert endilega að eyða peningi í að leysa samninginn, bíða bara þangað til samningurinn rennur út
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..