Ég er Cambridge á 1. tímabili í conference premier og ég þarf einhvern leikmann, allat stöður tilteknar. Ég hef 3 k og get borgað allt að 1000 pund í laun. Lán væri líka fínt, ég er með Fulham sem parent club, það eru aðeins 20 dagar eftir af ágúst
Greg (eða var það Gary, man ekki) Stopforth, 21 árs frír miðjumaður Theo Robinson, reyndu að fá á láni, fór á lán til Hereford í einu seivi sem ég var í, skoraði massíft. Chris Keenan, hjá Lorne, efnilegur markmaður.
Já, helvíti flottar tölur á honum, veit samt ekki hvort hann fari í Blue Square, það voru allnokkur league 2 lið að bjóða honum samning þegar ég fékk hann til Shrewsbury.
Mér fannst það einmitt mjög furðulegt með Stopforth, það var bara vika eftir af söluglugganum og ég var að fletta í gegnum frí transfer að gamni mínu og rakst á hann, enginn hafði áhuga á honum (fyrr en ég fór að bjóða í hann að sjálfsögðu) eða neitt og þvílíkar tölur, hélt þetta væri maður sem færi strax á fyrstu vikunni.
Tjekkaðu bara á transfer list og reyndu að næla þér í 19-22 ára menn úr varaliðum Premiership liðanna á 0k. Ég gerði það með Ebbsfleet og kom þeim upp á fyrsta tímabili. Fullt af gullmolum sem að leynast þar.
Reyndu bara að fá þér scout/scouta með í amk 12 í judging player ability/potential og scoutaðu bara eins mikið og þú getur. Ættir að sjá hverjir eru góður og hverjir ekki. Þegar þú offerar contracta sérðu líka hvernig aðstoðarþjálfarnum líst á leikman ninn…'decent signing', ‘good signing’, ‘not a worthwile signin’ og svo framvegis…
Annars mæli ég sterklega með Andrew Barcham, Rostoyn Griffiths, Bryan Hodge, David Gray, Jimmy Smith, Tommy Forecast, Kevin O'Connor og Jordy Brouwer. Stó
kevin o'connor er geðveikur einhver Muller hjá Roda RC kantur suddalegur og stjarnan Ismael Ehui hjá Fulham, raðar þeim inn. ég keypti líka einhver íslenskan varnarmann sem er ótrúlega góður og síða bryan hodge hjá blackburn
ég er Cambridge líka keypti einmitt Einar og síðan Emil Sigurðsson eftir að ég keypti þessa 2 gæja breyttist leikur liðsins rosalega fór á 5 umferðum úr miðri töflunni upp í topp baráttuna
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..