Jack Hobbs og Richard Dunne voru own hjá mér en er kominn of langt svo að Dunne er of gamall. Er einmitt i vandræðum með vörnina mina. Fékk mann sem heitir Conti og með mjög goðar tölur en hann einhvernveginn er ekki að gera sig :S
Juan og Garay. Búinn að vera með þá í hálft tímabil og það hefur gengið ágætlega. Áður var ég með Juan og Mexes, en ég fékk tilboð í Mexes sem ég gat ekki hafnað, þannig að ég fékk Garay í staðinn.
Aston Villa á öðru seasoni DR: Danny Simpson DC: Michael Dawson DC: Zat Knight DL: Wilfred Bouma
þetta er ein besta vörnin í deildinni núna er með Vincent Enyeama í markinu og ég er búinn að fá á mig 16 mörk í 19 leikjum það sem af er að deildinni og aðeins eitt lið er með færri mörk á sig og það er Chelsea sem eru í efsta sæti deildarinnar með 10 mörk á sig
Er með Jose Sóares og Nebil Caid. Season 2017-2018 með Sangivannese á Ítalíu. Kominn með þá upp í fysrtu deild..vann deildina á síðasta tímabili. Báðir þessir komu úr unglingastarfinu hjá mér. Snilldin ein.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..