Ég var að spá . í Mnager eru venjulega nokkrir gaurar sem eru ódýrir óþekktir en algjörar Markamaskínur og var að spá hvort einhverjir vita um einhverja leikmen sem falla undir þessa lýsingu ef svo endilega svarið þessari grein
Það fer eftir í hvaða útgáfu þú ert. Í upphaflega CM3 voru t.d. Onésimó og Dale Watkins mjög góðir (eða var það í 99-00?) En sá sem ég mæli alltaf með er Marcio Aníbal Risso. Hann hefur aldrei klikkað hjá mér, og er venjulega á free transfer. (nema í einn útgáfu af 99-00 og upphaflega 00-01 :) )
Mér finnst þetta nú hafa minnkað einhvað í þessarri útgáfu. Mér fannst vera allt of mikið af svona ódýrum leikmönnum sem áttu eftir að verða næsti Maldid, Vieri o.s.frv og bara eftir c.a. eitt season, sem er svolítið fáránlegt. Ég er enn að leita í þessarri útgáfu. Það var allt of mikið af þeim í 99/00 en batnandi leik er best að lifa :Þ
hmmmm…. fer natturlega eftir deildinni, byron bubb skorar hevy mikid hja mer thegar er med hann i 3. og 2. Daniel Nardiello er a free transfer og er mjog ungur og verdur godur. Joao Paiva, kennedu Bacirglou, kallstrom ad sjalfsogdu ( kannski meira assist ). Annars tha er buid ad posta msg um thetta 20 sinnum adur og um ad gera ad lesa leikmanna siduna, hvati var kominn med eikkhverja kalla thar inn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..