Er ég sá eini sem finnst Silva vera með ALLTOF góðar tölur í þessum leik ? Hann er með einar bestu tölurnar í leiknum ? Og hvaða reynslu hafiði af honum ?
ótrúlegur leikmaður! var Valencia einu sinni og hann var besti leikmaðurinn minn.mundi ekki selja hann nema að fá claus-una í samningum sem var uppá 300 milljónir.var áðan að starta save með real madrid og seldi nokkra og vantaði hægri kant en það var hafnað 44 millum í hann.væri til að borga meira ef ég ætti meiri pening:)besti leikmaðurinn í þessum leik
hann er brjelaður þsð er svaðalegt að hafa hann, ég veit samt ekki hvort hann passi eitthvað í ensku deildina, maður þarf yfir 60m til að kaupa kvikindið
Mér finnst tölurnar hjá honum í þessum leik ekkert öðruvisi en hann er í alvörunni.. hann er óendanlega góður.. öruglega jafn góður og C.Ronaldo.. nema það að hann er í Valencia og maður sér hann ekkert spila.. eg hef samt horft á nokkra leiki með Valencia þar sem hann er að spila og hann er ótrúlegur..-
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..