“FOW” Er ekki verið að meina Fog Of War eða dótið sem gerir það að verkum að maður sér ekki tölunar hjá flestum kollum nema að þú sendir scout á þá. Er það ekki rétt hjá mér ???<br><br>AAAAAATLI (Wulfgar)
Jú hann meinar það örugglega. FOW er bara einn af fítusunum í leiknum, þú getur valið þegar þú startar save-i hvort að þú viljir hafa það á eða ekki…<br><br>——————– I´ll be back…..
FOW er stolið nafn úr rauntíma herleikjum, og stendur fyrir Fog Of War, eða stríðsþoka. Það á augljóslega ekki vel við í CM svo að það þurfti að kalla það öðru nafni, þó að grunnhugmyndin sé sú sama.
Mér finnst nú FOW eiga betur við leikinn heldur en attribute masking. Mér finnst attribute masking vera fáránlegt orð, gæti verið af því að ég er vanur FOW. Mér finnst attribute masking vera allt of þjálft orð…
kanski er attribute masking asnalegt en það á samt betur við um þetta því… ég meina það er ekkert stríð í CM….. en fólk kallar þetta bara það sem þeim finnst að þetta eigi að heita Fog Of War eða Attribut masking<br><br>AAAAAATLI (Wulfgar)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..