En það er til dæmis oft fréttir á fotbolti.net þar sem sagt er að eitthvað stórlið hafi áhuga á efnilegur leikmanni eða hafi fest kaup á einum slíkum.
Liverpool eru bunir að kaupa marga efnilega eins og þessa spænsku frá Barca og Real og einnig sænskan gaur. Allir ungir og efnilegir og gætu orðið wonderkid í FM 2008.
Lanagar líka að troða því inn í lokin að fyrir FM 2007 keyptu Liverpool Paul Anderson og hann varð Wonderkid hjá mér :)
Það var líka þannig í FM 2007 að menn voru stundum wonderkid og stundum ekki. Sumir þ.e.a.s. Ælti það fari ekki eftir því hversu mikið þeir spila fyrir tvítugsaldurinn og hvernig þeir standa sig.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Jebb, til dæmis byrjar Renato Augusto ekki wonderkid (og ekki með spes tölur) en ef hann fær að láta ljós sitt skína (helst með stóru liði) þá verður hann wonderkid.
En ég held að leikmenn verði frekar wonderkid ef Reputation klúbbsins er hátt.
Að sjálfsögðu verður Alexander Pato hjá AC Milan wonderkid og Bojan og Dos Santos hjá Barca. Carlos vela hjá Arsenal verður það sennilega áfram og Kerlon í Brasilísku deildinni.
Um aðra leikmenn er erfitt að segja en það verður spennandi að sjá hvernig Björn Bergmann verður metinn og Kolbeinn Sigþórsson.
haha já það verður gaman að sjá hvernig þeir vinna úr íslensku deildinni, allaveganna var talað um í ágúst að þeir ætluðu að bæta hana eitthvað rosalega frá fyrrileikjum. en þetta verður bara skemmtilegt
ég var að skoða kristian nemeth hjá liverpool í 2008 demoinu, 18 ára striker
kemur mér ekki á óvart ef hann verður einn af þessum gaurum sem allir munu tala um að sé geðveikur eins og allir voru að tala um carlos vela, cardenas og fleiri í 2007
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..