Það gátu varla verið það margir Francesco Totti-ar í leiknum en er einhver sérstök ástæða fyrir því að hann var valinn markmaður ársins eða er þetta bara einhver villa í leiknum???
þetta er fake! Totti orðinn GK… hvernig getur það verið? og á ég að trúa því að þótt að þú filterar “totti” þá komi bara eitt headline? Takinn Game Options er eitthvað krumpaður, afhverju?
Þetta er saveað sem jpg, þá verður alltaf smá truflanir sumstaðar. Og þegar maður filterar út fréttir um Totti árið 2012 þá er nú ekki mikið annað sem kemur upp, sérstaklega þar sem Totti er manager. Viltu koma í heimsókn og sjá? :) Afhverju ætti ég að fake þetta? Fæ ég stelpur og pening fyrir það? :D
Oh, þetta er alveg ótrúlegt. OK, Þessi Totti er búinn að skora 25 landsliðmörk, varla markmaður það? Og ég er að segja ykkur það, að ég hef enga ástæðu til að ljúga þessu. Minnið mig á að vera ekkert að segja ykkur frá öðrum áhugaverðum hlutum sem ég hef séð og heyrt í sambandi við CM, þið kunnið greinilega ekki gott að meta. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..