Mér hefur tekist að vera 4 félagslið og 2 landslið á mun skemmri tíma og er það einmitt hið umrædda save sem ég nefndi. Trickið er að láta stjórnendurna stytta tímann þinn hjá félaginu fyrir þig;)
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Er búinn að fá fullt af sénsum til að skipta um lið sko ;) bara hef ekkert alltaf langað til þess. En ef ég hefði verið að safna sem flestum liðum væri það örugglega komin nokkur hehe
Í Saveinu sem ég er með opið akkúrat núna í augnablikinu sem er 10 dagar og 20 klst, þá er “Remember to call your family and ask for more sick leave” :)
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
Ég er reyndar að spila CM 03-04, er að stýra Clube Desportivo das Aves í Portúgölsku super league. 8 dagar, 5 tímar og 30 mínútur Fresh air is an important part of a healthy lifestyle.
BC Rich NT Virgin, BC Rich NJ Deluxe Warlock5, BC Rich Warlock NJ Series(1986-'88), BC Rich ASM Pro Neck-thru, Jackson Kelly KBX
Var að renna yfir 11 daga og 4 klst: “I'm now a Football Manager expert!” Veit að ég á eftir að fara mikið ofar :) Planið mitt er að fara uppað 2050 en langar að reyna að fara upp að 2100, hef ekki séð marga gera það en ætla mér að reyna! Þegar núverandi klúbbur er orðinn besti klúbbur í heiminum þá tek ég við öðrum klúbbi í Conference North/South! :D
Er á 2017/18 núna, er að nálgast metið mitt sem er 2022/23, ætla að slá það allsvaðalega! Í því hætti ég af því að ég fékk leið á liðinu, að vinna og vinna.. en núverandi save ákvað ég að þegar ég fengi leið á þá hætti ég hjá liðinu og finn annað! Búinn að gera það einu sinni núna :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..