Góða Kvöldið, mér vantar örlitla hjálp í editornum, þannig er það að ég bjó mér til lið og það sem því fylgir og set það í íslensku fyrstu deildina(skipti út fyrir víking o).
En vandamálið er það að þegar ég ætla að fara í leikinn og nota mitt database, þá sé ég ekki ísland :(
Ef einhver gæti sagt mér hvað ég er að gera vitlaust og hvað ég þarf að gera þannig að ég sjái ísland væri mjög vel þegið.
ég var með þetta vandamál líka… en ég held að vandamálið sé að þú verður að skipta því inn fyrir lið sem var að koma upp í 1 deild (fjarðabyggð) og þá verðurðu að gera last position hjá liðinu sem þú gerðir 1st í icelandic lower division (ég er nokkuð viss um að þetta sé vandamálið) nennti samt ekki að laga þetta þegar þetta gerðist hjá mér en ég býst við því að vandamálið sé þetta
Nathan Ellington, Ledley King, Daniele De Rossi, Dean Ashton, Gianpaolo Pazzini og Nigel Reo-Coker eru bestu knattspyrnumenn heimsins í dag!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..