Það er lítið forrit sem breytir nokkurnvegin öllu sem þú villt on the fly.. getur breytt peningum, hve góðir leikmenn eru og bla bla, endlaust í rauninni.
Það heitir FM Modifier, FMM stytt.. ég mæli með því að þú sækir það, opnir, gerir Load niðri til vinstri, leitar af Rooney svo í leitinni fyrir ofan, smellir á hann og þá kemur hann í listann, svo smellirðu á hanna ftur og þá ættirðu að sjá einhvernstaðar þar “Banned” eða eitthvað álíka með haka í, prufaðu að taka það úr, svo smellirðu á Save niðri til hægri, lokar forritinu og eyðir því alveg úr tölvunni.. svo þú freistist ekki ;)
Hérna er linkur á forritið, þar sem ða þetta er japanskt forrit og official ensk þýðing ekki komin.. þá er ekki allt á ensku, en flest allt, ættir ða geta bjargað þér:
http://rapidshare.com/files/23556434/FMM_2.13e.zip.htmlBætt við 16. apríl 2007 - 21:37 Ef þú skilur ekki alveg.. þá fann ég enskar leiðbeiningar sem segja það sama og ég, en bara.. skiljanlegara finnst mér :)
you can remove ban, i have done it already.
Load Fm2007 up, load your saved game.
Open up FMM 2.13
click load, if you dont know where load is bottom left hand corner there are 2 buttons, its the right one.
Once loaded search for the player.
Once player is found , clikc on his name,
Now, on the first player infor screen where it has its value etc.
Towards the bottom right corner of the info screen will be a check box if he is banned, uncheck it.
Now clikc the BIG bottom right hand button to save it.
Go back into FM2007 and onto the player.
His ban will be removed, i have done this before. It does work