Á það til að verða mjög góður, ætlaði að kaupa hann á 6 tímabili með Inter. Þeir acceptuðu loksins þegar ég fór upp í 112 milljónir en þá vildi hann ekki semja við mig og var brjálaður út í stjórann að accepta tilboðinu.
En hvað með að hafa keypt C. Ronaldo á 112 tímabilið áður en eiga samt 190 millur og hafa nákvæmlega ekkert við peninginn að gera? Langaði bara að endurnýja eitthvað, hef aldrei verið með Walcott áður svo að mig langaði í hann.
Ég skildi þetta ekki alveg, hann var amk. furious út í stjórann fyrir að einfaldlega accepta tilboði í hann þar sem að hann vildi vera áfram hjá arsenal bara, mjög skrítið atvik sem ég hef ekki lent í áður :)
Hjá mér skorar hann alltaf geðveikt mikið. Hann er ekkert með neitt það mikið í Finising og Composure en skorar samt ógeðslega mikið. Mæli með að nota hann frammi.
Keypti hann á 2. tímabili með Newcastle. Stóð sig frekar illa, eins og flest allir strikerarnir þetta tímabil en tímabilið á eftir því þá skoraði hann 35mörk amk, og allir 3 strikerarnir með 20+ og svo á 4 tímabili þá hefur hann skorað 30 mörk í 23 leikjum c.a.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..