hmm.. minn uppáhalds er reyndar regen. Brasilískur, hann er 19 ára og hann er nánast með 20 i flestu. Alvega elska hann. Skorar svona 1-4 i hverjum leik.
Samt síðan eru það Renato Augusto, Marcelo og Alexandro Pato, Carlos Vela
Renato Augusto og Agüero voru uppáhalds wonderkid-in mín þegar þeir voru ungir en eru núna báðir orðnir 23-24 svo þeir eru að sjálfsögðu ekki lengur wonderkid. En ég held samt ennþá jafn mikið uppá þá.
Í augnablikinu er ég með tvö wonderkid í liðinu mínu, Nicolás Millán og Gustavo (ítalskur regen). Ég verð að segja að ég held mjög mikið uppá Gustavo og leyfi honum að spila mikið. Millán er líka mjög góður en ég er með svo góða framherja að hann fær ekki að spila alveg eins mikið og Gustavo.
Ég er núna með slatta af leikmönnum í liðinu sem voru wonderkids en eru núna orðnir 21 árs eða eldri.
Gaman að heyra að einhver fílar hann eins mikið og ég :). Keypti hann með Liverpool svo þegar ég nennti ekki að spila með Liverpool lengur (5 season), tók við West Ham og gat ekki keypt hann en tók í staðinn með mér Shaun Maloney sem ég hafði keypt til Liverpool 2 seasonum áður. Fíla hann líka í botn.
Bætt við 13. apríl 2007 - 19:21 En Shaun er auðvitað ekki wonderkid :P
“spurningin er ekki hvad maður getur… heldur hvað maður gerir!” (Purrkur pillnikk, Einar Örn)
Svona er sterkasta byrjunarliðið mitt, ég nota alla 3 markmennina svipað mikið.
Svo er ég aldrei með sama liðið 2 leiki í röð og flestir fá að spila svona eins og 10-20 leiki á tímabili. Annars sendi ég þá á lán, t.d. er Inostrozsa, Teadours, Elias og Riise Junior á láni hjá sterkum klúbbum til að mynda Milan og Tottenham.
Ég fékk Silva til mín í byrjun til United í einu save-i og efitr einhver 5-6 season var hann kominn við álíka góðar tölur og Ronaldinho byrjar með. Það er nú samt mismunandi eftir save-um hvernig þessir strákar þróast.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..