Lionel Messi, Franck Ribery, og ef þú ert kominn nokkur ár fram í tímann myndi ég tékka á tvem ungum í barcelona, Giovanni Dos Santos og Lago. þeir eru gríðar efni. svo er líka Marcelo og þjálfa hann í amcl
mæli sterklega með birki bjarnasyni og sherman cardenas….svo fyrir sóknina og miðjuna þá eru viðar kjartansson og andri fannar stefánsson tilvaldnir (ef þú ert með gott æfingaplan fyrir youth liðið). Til að sjá viðar verðuru að velja “Load all players from Iceland” niðri hægra megin þegar þú byrjar á nýjum leik (s.s. eftir að hafa farið í new game og þegar þú ert að velja deildirnar þá kíkiru niður til hægri og þar finnuru þetta)
Já, Birkir Bjarnason í staðinn fyrir Cristiano Ronaldo, halló???? Myndi splæsa í Joaquin eða Silva, fer allt eftir því hvorn kanntinn thu ert að nota hann á.
Nani.. bara yngri og MJÖG efnilegur. Taktu þessu og fáðu Nani .. þegar nani fer að spila close to his potential eru hann og C. Roandlo eiginlega sömu mennirnir nema C.Ronaldo getur lika verið left. Nani pottþétt :D
Nani er ekki á kannti hjá mér heldur attacking midfielder og skoraði 12 mörk og lagði upp 11 þegar hann var 21 árs eftir að ég hafi fengið hann í janúarglugganum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..