Ég tók mig nú til fyrir stuttu og setti alla bestu menn fæddir 89, 90 eða 91 saman í eitt lið, lét það svo byrja í Conference Nation, sem er deildin á efitr League Two.
Ég er búinn með 2 ár og ég vann báðar deildirnar. Það verður gaman að sjá hvort liðið verði heimsklassa eftir nokkur ár. En liðið er skipað svona:
GK: Degre Zieler Amos
DR: Scott Mason Omar Benzerga Rafael
DL: Gareth Bale Armand Traore Fabio
DC: Schmoller A.Tuia A.Teaudors
MC: Dennis Krol Giovani Dos Santos Corrie Evans Jorge Inostroza Rodrigo Regio Gay Assulin Jose Luis Silva
MR: Cardenas Walcott
ML: Iago Adu
ST: Bojan Okaka Henri Saivet Millan Zuniga
Ef þið ætlið að fara útí að leika ykkur svona, mæli ég mikið með að dreyfa leikjaálaginu mikið milli leikmanna, þannig eiga þeir auðveldara með að ná framförum.
Fredy Adu var góður hjá mér var Arsenal Hennry meyddist á móti MAN U setti hann inná fyrir hann á 85 mín og hann gerði sig´lítið fyrir og skorðai þrennu og eftir það hélt hann þessu áfram setti hann alltaf inná svona þegar 5-10 mín voru eftir og hann skorði alltaf.
Mitchell Bryant hjá Manutd er bestur. Nota hann alltaf á hægri meginn á miðjunni og hann skorar eins og mothafokker. Núna er hann 19 ára hjá mér, er á sínu 3.ári í aðalliðinu og er strax kominn í enska landsliðið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..