Jon Andre riise, Okaku, Carlos javier acune, Sergio Aguero, Ustari, Akinfesfs(þarna goalinn í cska moscow) ummm Aaron lewis, stewart downing. baptista og henda honum á miðjuna, snilli þar. micah richards.
og fullt annað, þetta eru messt samt ungir leikmenn en algjörir snillar samt :) ættir að kannast við mikið af þessu
Shit, keypti mér F Nimani á 22m og Ronaldinho á 65m og ég hef aldrei séð mörkin flæða eins auðveldlega inní markið.
Ég var reyndar með 109m til leikmannakaupa á 3 leiktíð með Liverpool. Fékk fyrst 53m svo tók stjórnin sig saman í sméttinu og hækkaði það um 56m 1. Ágúst. Ekki slæmt það.
Svo er Sebastian Leto ekki súr ég fékk hann á slikk. Og svo veit ég ekki hvort þetta er Regen eða hvað en Gomes og Lulinha, Brassar einhverjir eru fokkings lang bestu menn sem ég hef séð. Lulinha er dubbed as next Ronaldinho og Gomes er líka wonderkid. Lulinha er AMC og Gomes DC :P
ég fór einu sinni með MUFC á 6 season og var búinn að vinna allt sem hægt var að vinna mörgum sinnum náði þrennunni 2 ár í röð eftir það fór ég bara að kaupa eitthverja flipp leikmenn fullt af íslendingum og svona skemmtilegt og það virkaði fínt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..