Það fer algerlega eftir því hvernig þú ert að spila, ef þú ert að vinna og spila vel að þá kannski hrósarðu liðinu en ef þú ert að kúka í þig að þá er kannski ráðlegra að vera harð orður, en samt ekki drulla yfir kallana þína ef þú ert Exeter að keppa á móti Chelsea eða álíka, reyndu þá frekar að vera hvetjandi.
oftast fyrir leik þá óska ég þeim góðs gengis nema að þeir séu að spila á móti svona lélegri liðum sem maður á að vinna auðveldlega þá segja ég þeim að ég vænti sigurs
Það fer náttúrulega líka eftir því hvaða lið eru að spila, ef þú ert R&D á móti Tottenham að þá er líklegt að þú gerir “Wish good luck” eða svipaða möguleika en ef að þú værir hins vegar Tottenham að þá mundirðu frekar segja “I expect victory” eða álíka, síðan ef að þetta er derby leikur eða mjög mikilvægur leikur (svo sem í úrslitum) geturðu prófað “For the fans” möguleikann, og ennfrekar ef að þú ert minna lið en telur þig samt eiga sjéns á að vinna að þá er “You can win tonight” möguleikinn fínn.
ég geri alltaf i expect a win nema þegar eg er að keppa móti Rivals geri ég for the fans eða þegar ég er að keppa úrslitaleiki geri eg stundum for the fans
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..