Nicklas Bendtner - Danskur sóknarmaður hjá Arsenal, byrjar í láni hjá Birmingham ef ég man rétt. Hann er 17 eða 18 ára í byrjun, ég er ekki viss með verð þar sem ég fékk hann frítt þegar samningurinn hans rann út. Hann er að raða inn mörkum hjá mér núna og er yfirleitt sá maður sem þjálfarar hjá hinum liðiunum segja að þurfi að passa extra vel.
Amaral - Hægri Bakvörður frá Braselíu sem getur líka spilað á hægri kantinum. Er um það bil 18 ára í byrjun og fæst á 2-3 milljónir punda. Hann er ekki frábær leikmaður en hann er samt góður, ég nota hann aðalega sem backup á hægri kantinn fyrir Gattuso, en skelli honum í hægri bakvörðinn ef þess þarf.
Sergio Tejera - Hann er Spánverji og spilar AMC, AMR, AML, en það er mjög auðvelt að þjálfa hann í bæði MR og ML, tekur ekki nema nokkrar vikur. Hann er 16- 17 ára í byrjun og er í unglingaliði Chelsea. Mig minnir að ég hafi fengið hann á undir 1 milljón. Ég er reyndar ekki alveg viss hversu góður þessi leikamaður á eftir að verða, ég er lítið búinn að spila með hann í mínu liði en hef meira verið að lána hann í lið í neðri deildum Ítalíu til að fá leikreynslu, hann hefur verið að standa sig með sóma þar.
Yohan Gourcuff - Hann er Frakki sem spilar AMC og AMR en það er ekki mikið má að gera hann að frábærum MC. Hann er 21 árs í byrjun og er hjá AC Milan, sem ég er að þjálfa. Í upphafi notaði ég hann sem varaskeifu fyrir Kaká í AMC, en breytti honum nokkuð auðveldlega í MC til að auka fjölbreytni. Svo fékk ég freistandi tilboð frá Palermo, og seldi þeim 50% í honum í tvo ár. Þar gjörsamlega blómstraði hann og var valinn miðjumaður ársins, leikmaður ársins og í lið ársins ef ég man rétt.
Kannski full ýtarlegt á köflum, en það verður að hafa það. Ég er heldur ekki alveg viss á aldrinum hjá öllum, en hann er svona nokkurn vegin það sem ég sagði, gefa þessu 1-2 ár í skekkjumörk og allt ætti að vera í lagi.
Bætt við 10. janúar 2007 - 22:48
Gleymdi að nefna hugsanlegt verð á Gourcuff, í raun hef ég ekki hugmynd um hvað það þyrfti mikið til að fá hann frá AC Milan, kannski um 7-10 milljónir, annars ætti scout að geta sagt þér meira um það.