Jæja eins og ég þá eru flestir byrjaðir að spila CM bíst ég við hvernig finnst ykkur leikurinn???? hvaða má laga og hvað mætti bæta við??
og eitt annað hvaða lið eruði með??? getiði sagt mér góða menn úr ykkar liði og bara aðra góða leikmenn sem þið hafið fundið Bara svona til að tala um eikkað og hjálpa hvort öðrum :Þ<br><br>Kv:The_Donator ekki er allt sem sýnist //johanng
Var að byrja að spila en er en að reyna að átta mig fulkomlega á nýja transfer kerfinu. Prófaði upp á grínið að taka gjaldþrota lið Fiorentina og það sem kom mér á óvart var Chiesa hann byrjaði af krafti með 8 mörk í fyrstu 3 leikjunum annars fann ég snildar varnarmann hann er 20 rúmeni og heitir Matei Mirel Radio, maðurinn er guð á vellinum þvílíkur varnarmaður alger snild….
Er að spila með Rushden and diamonds. Ennþá á fyrsta seasoni. Leikmenn sem ég hef fundið fyrir neðri deildirnar(conf. 3. 2. og kannski 1.) eru neil maddison(darlington) junstin walker(lincoln) og ivica skiljo(hacken). Annars finnst mér lincoln vera of gott og rushden með of mikið af peningum. Einnig pyrrandi nýja peninga systemið þar sem ef ballance-inn fer niður fyrir milljón ertu ekki með neina peninga fyrir mönnum.
ég var að fá demoið og mér líst ágætlega á þennan leik en ég verð að segja að þetta transferkefti fer svolítið í taugarnar á mér. En ég vona bara að það venjist.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..